Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mở Bán Vinpearl Resort & Villas – Tuần lễ tri ân đặc biệt

Ngày 26/7 sắp tới tại Khách sạn Sheraton, Tây Hồ, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện “Vinpearl Premium – Tuần lễ tri ân đặc biệt” nằm trong khuôn khổ tháng tri ân khách hàng của Hệ thống Biệt thự Nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas.

Nhân dịp bàn giao các sản phẩm biệt thự Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang và Phú Quốc đồng thời tri ân khách hàng trước khi kết thúc giai đoạn bán hàng đợt 1 với gần 1000 biệt thự Vinpearl Resort & Villas đã giao dịch thành công, Công ty CP Đầu tư & Phân phối DTJ, các đơn vị phân phối phối hợp cùng Chủ đầu tư Vingroup tổ chức “Tuần lễ tri ân đặc biệt” nằm trong khuôn khổ tháng 7 tri ân. Được biết tại sự kiện sẽ áp dụng chính sách ưu đãi lớn cho khách hàng; trừ 300 triệu đồng vào giá trị biệt thự trước thuế, tặng mỗi khách hàng đặt mua biệt thự thành công một Thẻ Thành viên CLB Golf trị giá 300 triệu đồng và 2 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn Vinpearl cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Sản phẩm tiềm năng gia tăng giá trị

Dự án Vinpearl Resort & Villas tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa nhất Việt Nam và nằm trong các bãi biệt đẹp hoang sơ nhất hành tinh tại Nha Trang và Phú Quốc. Theo đánh giá chung, du lịch dựa vào địa thế biển của Việt Nam chưa được khai thác đúng mức, còn chưa tương xứng với tiềm năng. Thực tế đầu tiên là nước ta còn cần rất nhiều khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của du khách trong nước và quốc tế. Các bãi biển nổi tiếng trong khu vực tại Thái Lan, Indonexia… vào mùa du lịch đều đông nghẹt khách nước ngoài. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trung bình chỉ hơn 4 triệu lượt mỗi năm, trong khi Malaysia đã là 20 triệu, Thái Lan 15 triệu, Indonesia 6 triệu, nên tiềm năng của du lịch Việt Nam vẫn rất lớn.
Giá bất động sản nghỉ dưỡng ở nước ta còn khoảng cách khá xa so với một số địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Phuket, Bali và Sentosa Cove…, mặc dù điều kiện tự nhiên ở Việt Nam không hề thua kém. Giá trị mỗi căn biệt thự ven biển tại đây cũng gấp 5-7 lần giá của 1 căn biệt thự ven biển tại Việt Nam. Tuy nhiên, chính điều này lại là lợi thế của đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, bởi xuất phát thấp thì sản phẩm này lại được kì vọng tăng trưởng nhanh. Với đặc thù phụ thuộc vào tình hình phát triển của kinh tế vĩ mô, trong 5 năm tới, theo đà tăng trưởng khi GDP Việt Nam đang rất tốt thì thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam cũng được dự báo cũng sẽ tăng trưởng mạnh.

Các yếu tố “đảm bảo”

Ngoài việc gia tăng giá trị tự nhiên nhờ vào vị trí, các vấn đề về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cũng là yếu tố đảm bảo giá trị gia tăng bất động sản sau này, hiện diện của các Siêu dự án và dự án BĐS đẳng cấp trên toàn quốc là minh chứng cho năng lực tài chính, kinh nghiệm của chủ đầu tư Vingroup có thể đảm bảo về các yếu tố chất lượng xây dựng, cảnh quan, kiến trúc, định vị sản phẩm… Chủ đầu tư Vingroup cũng cam kết sau 10 năm kết thúc chương trình Hợp tác cho thuê – Chia sẻ lợi nhuận, chủ sở hữu sẽ được trả lại một căn Biệt thự “như mới”.

Được bảo chứng bởi Vinpearl và vận hành, khai thác quản lý bởi Vinhomes- thương hiệu BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp tối ưu hóa việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng với công suất cao cũng như đảm bảo nguồn khách, dòng tiền thu về trong tương lai. Việc đưa ra cam kết lãi suất 8%/năm trên giá trị biệt thự bằng USD (trên tổng giá trị biệt thự) trong vòng 10 năm cho thấy sự tự tin của Chủ đủ đầu tư cũng như sự tự tin vào tiềm năng khai khác du lịch tại đây. Đặc biệt, điều này đã được các nhà đầu tư hưởng ứng nhanh chóng nên chỉ sau gần 7 tháng chính thức ra mắt thị trường – Dự án Vinpearl Resort & Villas sắp kết thúc giai đoạn bán hàng đầu tiên với những thành công ngoài mọng đợi.

Quý Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas, vui lòng liên hệ với đại lý phân phối chính thức:
Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ
Địa chỉ: 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Hotline: Mss. Nhâm 0973. 762. 229 – 0902. 183. 882

Email: Vankd1.dtj@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét